Dịch vụ bảo dưỡng điều hòa

Dịch vụ bảo dưỡng điều hoà tại nhà

Bảo dưỡng điều hòa, nạp gas điều hòa, vệ sinh điều hòa giá rẻ, uy tín, nhanh chóng tại Hà Nội
       Khi những nhu cầu thực tiễn của người dân ngày càng được đảm bảo, các chế độ phúc lợi, an sinh xã hội được quan tâm, đời sống tối thiểu của chúng ta đã được đáp ứng thì những trang thiết bị sinh hoạt hàng ngày như Ti viTủ lạnhMáy giặtĐiều hòa… trở nên khá phổ biến. Nhưng liệu những đồ dùng này có thể sử dụng mãi được không? Xin thưa là không, Chúng ta đều biết, không có gì là vĩnh cửu cả, từ mặt hàng cao cấp nhất đến mặt hàng bình dị nhất.
         Điều hòa cũng vậy, Tại sao trước mùa hè hay khi lâu không sử dụng đến điều hòa bạn lại cần phải bảo dưỡng điều hòa? Sẽ xẩy ra hiện tượng nào nếu bạn không bảo dưỡng điều hòa định kỳ?
     Tại sao phải bảo dưỡng điều hòa? Vâng các chuyển gia tư vấn của Trung tâm điện lạnh Hà thành sẽ đưa ra lời khuyên, những ý kiến để quý vị nắm rõ:
     Điều đầu tiên là một số tiền đáng kể mà bạn có thể không phải bỏ ra khi  đến kỳ bảo dưỡng điều hoà nhân viên kỹ thuật phát hiện sớm những dấu hiệu của sự hỏng hóc. Nếu bạn không bảo dưỡng điều hòa định kì dẫn đến các chi tiết máy không được vệ sinh gây ra các vết hỏng bất thường và bạn phải trả tiền sửa chữa điều hòa khá tốn kém so với việc bảo dưỡng điều hòa thông thường.
     Sau đó là việc hao mòn công suất trong thời gian sử dụng sẽ được giảm thiểu tối đa nhờ công tácvệ sinh điều hòa thường kì.

     Chúng ta đơn giản biết rằng Máy điều hoà không khí có tác dụng điều hoà không khí trong phòng, đó là hạ thấp nhiệt độ trong phòng, lọc bụi trong không khí và khi cần thiết thì bổ sung không khí ngoài trời vào trong phòng, đảm bảo cho người sống ở trong phòng có được môi trường dễ chịu. Nhưng môi trường ô nhiễm, nhất là ở Việt nam không khí rất bụi bẩn và ô nhiễm, nếu những màng lọc mà bị bít kín thì sẽ không có sự trao đổi không khí và như vậy đương nhiên là điều hòa không khí của chúng ta bị mất tác dụng.

     Các chuyên gia hàng đầu trên thế giới về điện lạnh đưa ra cho chúng ta một ý kiến rằng: Máy điều hòa không khí được cấu tạo bởi một số lượng tương đối lớn các chi tiết. Dưới tác động của thời gian chúng có thể bị mòn, yếu hay giảm tính năng tùy theo điều kiện hay khoảng thời gian sử dụng. Từ các chi tiết cấu tạo nên máy, có thể dự đoán được rằng tính năng của chúng sẽ giảm đi, do đó cần phải được bảo dưỡng điều hòa định kỳ, sau đó điều chỉnh hay thay thế để duy trì tính năng của chúng.
      * Công ty Điện lạnh Hà Thành  luôn sẵn sàng cung cấp nhanh chóng các thiết bị và phụ tùng thay thế chính hiệu để phục vụ bảo dưỡng điều hòa
Bằng cách tiến hành bảo dưỡng điều hòa, máy của bạn có thể đạt được những kết quả sau:
    + Máy được lau chùi sạch sẽ, chạy êm, lạnh nhanh và sâu, thoát nước tốt.
    + Phát hiện, phòng ngừa, ngăn chặn được những sự cố lớn có thể xảy ra sau này.
   + Máy có thể duy trì được trạng thái hoạt động tốt nhằm thỏa mãn được nhu cầu sử dụng của khách hàng: Chạy êm, lạnh nhanh và sâu, thoát nước tốt.
    + Kéo dài tuổi thọ của máy.
    + Khách hàng có thể tiết kiệm chi phí và sử dụng máy an toàn.
    Bộ phận bảo dưỡng điều hòa của chúng tôi có thể giải quyết mọi vấn đề về sửa chữa lớn nhỏ, đại tu hệ thống bởi vì Chúng tôi luôn có những đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm cọ xát nhiều năm trong lĩnh vực điện lạnh. Họ là những người được công ty tuyển chọn, đào tạo có hệ thống, có bài bản, được trang bị đầy đủ các thiết bị đo kiểm chuyên dụng, vật dụng sửa chữa cần thiết.
       Thời gian bảo dưỡng điều hòa tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa công ty Điện lạnh Hà Thành và khách hàng. Với phương châm luôn đặt mình vào vị trí người tiêu dùng, chúng tôi sẽ tư vấn giúp khách hàng xây dựng lịch bảo dưỡng điều hòa phù hợp với các đặc thù của công trình: Bảo dưỡng điều hòa định kỳ hoặc bảo dưỡng điều hòa trọn gói.

     Bảo dưỡng định kỳ

     - Lịch bảo dưỡng: 2 lần/năm
     - Giá thành: 80.000 – 100.000/máy
     Lưu ý: Số lượng máy càng nhiều thì giá thành càng rẻ.

     Quy trình bảo dưỡng điều hòa của Trung tâm Điện lạnh Hồng Phúc

- Bước 1: Nhận thông báo bảo dưỡng điều hòa của khách hàng qua email, điện thoại, fax…. Khi báo tin, Quý khách vui lòng nói rõ đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết như địa chỉ, yêu cầubảo dưỡng điều hòa,… để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc nhanh chóng khắc phục sự cố .
- Bước 2: Thông báo cho nhân viên xếp lịch bảo dưỡng điều hòa để lên lịch hẹn cho khách hàng.
- Bước 3: Khi nhân viên bảo dưỡng điều hòa của công ty có mặt tại vị trí bảo hành, chúng tôi sẽ tuân thủ các bước làm việc sau:
       - Chạy thử máy trước khi bảo dưỡng điều hòa phòng trường hợp nếu hư hỏng từ trước.
       - Cắt điện và tháo vỏ máy đề phòng mất điện.
      * Dịch vụ cho dàn lạnh trong nhà bao gồm:
      - Làm sạch bộ lọc: Dùng nilong hoặc vải che phần điện và dùng máy bơm cao áp, phịt rửa dàn lạnh.
      - Làm sạch Vệ sinh máng nước để thoát nước tốt. Thông lỗ thoát làm cho nước không bị chảy vào nhà.
      - Làm sạch bề mặt trang trí (Vỏ ngoài mặt lạnh), lắp lại vỏ cho khớp  tránh máy chạy bị rung, ồn.
- Chẩn đoán và kiểm soát các kết nối điện.
       * Dịch vụ cho dàn nóng bên ngoài bao gồm:
        - Dùng bơm cao áp xịt rửa làm sạch trao đổi nhiệt, làm sạch bề mặt dàn nóng, làm sạch cánh quạt lưỡi .
  Chẩn đoán và kiểm soát các kết nối điện,
        - Kiểm tra ga, nạp ga bổ xung nếu thiếu. Đảm bảo máy chạy tốt, đủ ga.
- Bước 4: Trao đổi, tư vấn thêm cho khách hàng những lưu ý trong quá trình sử dụng điều hòa để tránh gặp phải sự cố tương tự.
     Hy vọng qua những chia sẻ vừa rồi bạn đọc có thể hiểu được là tại sao chúng ta cần phải bảo dưỡng điều hòa và lời khuyên trân thành nhất của chúng tôi là thường niên hàng năm, nhất là thởi điểm bắt đầu vào hè bạn nên gọi một trung tâm đến bảo dưỡng máy một lần
     Dịch vụ bảo dưỡng điều hòa của công ty Điện lạnh Hồng Phúcluôn sẵn sàng chào đón quý khách hàng khi cần Bảo dưỡng !