Quy trình bảo dưỡng điều hòa Hồng Phúc

Quy trình bảo dưỡng điều hòa chuyên nghiệp

I. Vệ sinh điều hòa

Kiểm tra tình trạng bên ngoài của dàn nóng/lạnh (vỏ máy).
Kiểm tra các điểm nối điện. Siết chặt nếu yêu cầu.
Kiểm tra khả năng lưu thông gió của dàn nóng/lạnh. Loại bỏ vật cản nếu cần thiết.
Vệ sinh khoang chứa quạt & cánh quạt của dàn lạnh.
Vệ sinh dàn trao đổi nhiệt cục nóng/lạnh.
Vệ sinh lưới lọc bụi.
Vệ sinh máng chứa nước ngưng cục lạnh.
Vệ sinh vỏ máy.
Kiểm tra sự rò rỉ gas tại rắc co nối. Siết chặt nếu cần thiết.
II. Kiểm tra khi điều hòa đang hoạt động

Theo dõi sự hoạt động của điều hòa.
Kiểm tra tiếng ồn và độ rung động khác thường của máy nén.
Kiểm tra dòng làm việc của máy nén. So sánh với trị số cho phép.
Kiểm tra áp suất của gas trong máy.
Câu hỏi thường gặp

Tại sao giá bảo dưỡng điều hòa của Điện lạnh Đức Quân lại cao hơn các cơ sở khác?
Kính thưa quý khách hàng, giá ứng với từng gói dịch vụ đã được chúng tôi cân nhắc rất kỹ từ thực tế làm việc trước khi áp dụng hiện nay. Thông thường với gói đơn lẻ, các cơ sở khác sẽ thu phí 80.000 – 90.000 đồng/máy nhưng sẽ kèm thêm các chi phí như nạp gas bổ sung, tổng cộng quý khách sẽ phải trả từ 400.000 – 450.000 đồng/máy (ở đây chúng tôi chưa đề cập đến tình trạng cò kéo, lừa gạt khách hàng).
Giá 120.000 đồng/máy 9000 BTU với gói đơn lẻ mà chúng tôi đưa ra nhằm cân đối giữa thu nhập của quý khách và các khoản chi phí của Điện lạnh Đức Quân khi cung cấp dịch vụ bảo dưỡng tại nhà. Đặc biệt riêng tại Điện lạnh Đức Quân chúng tôi cung cấp chế độ bảo hành cho tất cả các hạng mục, ít nhất là 3 tháng.

Tôi chỉ vệ sinh điều hòa thì tôi có được bảo hành không?
Điện lạnh Đức Quân bảo hành tất cả các hạng mục mà chúng tôi làm. Tùy từng hạng mục mà thời gian bảo hành dao động từ 6 tháng đến 1 năm.