Máy giặt hai lồng thế hệ mới của LG

LG Electronics đã mang tới triển lãm công nghệ CES 2015 đang diễn ra tại Las Vegas (Mỹ) loạt máy giặt thế hệ mới, bên cạnh các công nghệ giặt áo quần, loạt máy giặt còn được trang bị tính năng kết nối và điều khiển thông qua smartphone.
Các bạn có thể xem:
  1. http://dienlanhhongphuc.vn/sua-may-giat-tai-nha-ha-noi/
  2. http://dienlanhhongphuc.vn/bao-duong-may-giat-tai-nha-ha-noi/
  3. http://dienlanhhongphuc.vn/trung-tam-bao-hanh-sua-chua-may-giat-mitsubishi/

Đáng chú ý trong loạt máy giặt thông minh được LG trình diễn tại CES 2015 có hệ thống TWIN Wash, lần đầu tiên trong lịch sử đã có thể chạy 2 lồng giặt cùng lúc. Với một lồng giặt tiết kiệm không gian bên chân trụ đỡ, toàn bộ thời gian giặt sẽ giảm xuống khi cả 2 lồng giặt cùng hoạt động.   
máy giặt hai lồng, công nghệ mới của LG2
Thiết kế này cho phép người sử dụng giặt 2 mẻ quần áo một lúc, cả bên thùng giặt chính và bên khoang giặt mini ở dưới. Khoang giặt mini phù hợp cho những vật dụng nhỏ, nhẹ cần chế độ giặt đặc biệt. Quan trọng hơn, hệ thống này sẽ rút ngắn thời gian giặt lại so với máy giặt thông thường.  
Điều này tương tự như khi người dùng sở hữu một chiếc máy giặt thứ 2 mà không cần tốn thêm diện tích trong nhà. Khi không được sử dụng, chiếc máy giặt mini này được sử dụng như 1 cột trụ đứng cho máy giặt chính.   
“Có thể nói LG TWIN Wash là một bước đột phá, mang lại khái niệm hoàn toàn mới cho đồ điện gia dụng.” Ông Seong-jin Jo, chủ tịch và cũng là CEO của LG Electronics Home Appliance & Air Solution Company phát biểu. “Việc bổ sung thêm 1 máy giặt mini vào bên dưới máy giặt chính sẽ mang lại độ linh hoạt, tiện dụng và hiệu quả hoạt động cao hơn. Điều này hoàn toàn đã vượt xa mong đợi cam kết mang lại những công nghệ và ý tưởng đột phá làm thay đổi cuộc sống của người tiêu dùng trên toàn thế giới theo hướng tốt hơn của chúng tôi.”  
Sản phẩm được trang bị công nghệ Turbo Wash sử dụng vòi phun đôi ở phía trước máy giặt, phun trực tiếp bột giặt vào quần áo, điều này giúp chu trình giặt sẽ nhanh hơn, bên cạnh đó còn được trang bị kết nối WiFi và NFC giúp kết nối với thiết bị di động của người dùng, bao gồm cả dịch vụ quản lý qua tin nhắn HomeChat.  
máy giặt hai lồng, công nghệ mới của LG
Bên cạnh đó là công nghệ TurboSteam, giúp nâng cao  tốc độ sấy, rút ngắn xuống còn 50% so với trước đây. Đặc biệt, TurboSteam giúp giảm thiểu tình trạng sấy khô giòn bằng cách phun hơi nước nóng vào quần áo trong quá trình làm khô, giảm các vết nhăn, co, đồng thời tiệt trùng cho quần áo.  
Loạt máy giặt thông minh của LG còn được trang bị kết nối NFC, cho phép người dùng download các chế độ giặt vào smartphone của họ sau đó chạm chiếc điện thoại (có hỗ trợ NFC) vào nút NFC Tag On trên máy giặt để khởi động chu trình giặt đã lựa chọn.   
Bên cạnh kết nối NFC, thế hệ máy giặt thông minh của LG còn được trang bị kết nối Wifi, giúp người dùng quản lý tiến trình giặt thông qua smartphone. 
Đặc biệt, sản phẩm còn được trang bị tính năng Smart Diagnosis giúp nhanh chóng nhận diện hầu hết các lỗi kỹ thuật nhỏ trước khi gây hỏng hóc nghiêm trọng cho máy.