Bảo dưỡng điều hòa tại khu đô thị Văn Quán

Bảo dưỡng điều hòa Văn Quán – Điện Lạnh Hồng Phúc chuyên bảo dưỡng điều hòa tại khu đô thị Văn Quán – Hà Đông, với nhiều năm kinh nghiệm trên địa bạn chúng tối luôn có mặt ngay sau khi khách hàng gọi. Có rất nhiều bên làm dịch vụ sửa điều hòabảo dưỡng điều hòa tại nhà vậy tại sao? lý do nào bạn lại chọn chúng tôi.



Nguyên nhân cần bảo dưỡng điều hòa định kỳ tại Văn Quán

Thứ nhất: nếu không bảo dưỡng điều hòa định kỳ màng lọc khí bị bám bụi lâu ngày, không khí sẽ không thể lưu thông liên tục, làm cho căn phòng "kín" trở lên ngột ngạt nhiều bụi bẩn và vi khuẩn, ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của bạn và người thân.

Thứ hai: bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ vì phải sửa chữa. Khi bảo dưỡng các kỹ thuật viên sẽ phát hiện sớm những dấu hiệu hỏng hóc và khắc phục ngay, tránh tình trạng hỏng nặng phải thay linh kiện giất tốn kém.

Điều hòa chạy liên tục mà không bảo dưỡng, chỉ tối đa là 2-3 năm là... Sau khi sự việc này xảy ra, thì điều dễ dàng và rẻ hơn là mua một điều hòa không khí mới, vì chi phí thay mới các linh kiện sẽ khủng khiếp hơn là mua mới một chiếc điều hòa.

Chúng tôi nhận bảo dưỡng sửa chữa, tháo lắp điều hòa các hãng : sửa điều hòa Electrolux, sửa điều hòa LG, sửa điều hòa Hitachi, sửa điều hòa Samsung, sửa điều hòa Sanyo, sửa điều hòa Toshiba, sửa điều hòa Panasonic, sửa điều hòa Sharp, sửa chữa điều hòa Daewoo…v..v Nhận sửa chữa,vệ sinh, nạp ga điều hòa, bảo dưỡng điều hòa tại nhà – tại Hà Nội.