Sửa chữa, bảo dưỡng tủ lạnh Electrolux Hà Nội

CHUYÊN SỬA TỦ LẠNH ELECTROLUX TẠI HÀ NỘI. Trung tâm Bảo Hành Dịch Vụ Sửa Chữa Hồng Phúc dịch vụ sửa tủ lạnh tại nhà với kinh nghiệm nhiều năm làm đơn vị bảo hành sửa chữa cho Hãng Tủ Lạnh Electrolux chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ sửa chữa tốt nhất nhanh nhất giá cả hợp lý bảo hành dài hạn linh kiện chính hãng Electrolux việt Nam

Kết quả hình ảnh cho sửa tủ lạnh electrolux

Sửa các loại Tủ Lạnh, quạt gió, trực tiếp, Tủ Đá, Tủ Kem, Tủ Bảo Quản…
Nhận sơn tân trang lại vỏ Tủ cũ, mua và bán hàng đã qua sử dụng.
Sửa Tủ không lạnh, kém lạnh, mất lạnh,đóng tuyết, không ngắt, Bloc không chạy,nạp gas ,thay dàn,

Để an tâm về dịch vụ giá cả và chất lượng bảo hành của sản phẩm.Quý Khách Hàng nhiều năm qua đã chọn Điện Máy Electrolux làm nơi để giao sản phẩm của mình để sửa chữa.

- Ngoài dịch vụ sửa tủ lạnh Electrolux  công ty chúng tôi còn nhận vệ sinh tủ lạnh các loại theo qui trình chuẩn mực. Vệ sinh làm sạch bằng nước và chất tẩy cặn. Lịch sự – Nhiệt tình – Nồng hậu – Giá cả phải chăng chính là phương thức phục vụ của Điện Máy Electrolux.  

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa tủ lạnh tại Tây Hồ các bệnh của tủ lạnh Electrolux  xin đưa ra một số bệnh thường gặp của tủ lạnh nguyên nhân và cách khắc phục.

Những dấu hiệu hoạt động của Tủ Lạnh:- Tủ lạnh chạy êm chỉ nghe tiếng nhẹ của hộp role sau khi cắm điện khoảng 5 phút
- Đường ống nén phải nóng dần và mức độ nóng giảm dân cho tới khi phin lọc chỉ còn hơi ấm- Mở cửa tủ ghe rõ tiếng gas phun vào dàn lạnh
- Khi tủ hoạt động dàn nóng nóng đều và dàn lạnh lạnh đều không bị bám tuyết.

Tủ lạnh yếu lạnh, hoặc không lạnh, bị chảy nước, lạnh ngăn dưới nhưng ngăn trên không lạnh, tủ lạnh bị xì dàn, hư block