Tháo lắp điều hòa tại Mỹ Đình

Điện lạnh Hồng Phúc đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ lắp đặt điều hòa tại nhà uy tín chuyên nghiệp tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận

Chúng tôi nhận lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng điều hòa tại nhà cho các hộ gia đình, xí nghiệp, nhà máy, văn phòng, nhà chung cư, cao ốc, biệt thự, nhà hàng, khách sạn ở các quận, huyện trong khu vực Hà nội với mức giá rẻ nhất thị trường.

Kết quả hình ảnh cho lap dieu hoa

Báo giá dịch vụ tháo lắp điều hòa tại Mỹ Đình

1. Công tháo lắp
Đối với máy có công suất từ 9000 đến 12000 BTU.
– Công tháo lắp từ 260 – 350.000 đồng.
Đối với máy từ 18000 đến 24000 BTU.
– Công tháo lắp từ 350 – 410.000 đồng.
Đối với các loại điều hòa có công suất lớn hơn 24000 BTU nhân viên của chúng tôi sẽ khảo sát và báo giá trực tiếp với quý khách.

2. Vật tư <nếu có>
– Máy từ 9000 đến 12000 BTU giá 140.000/1m ống đồng.
– Máy từ 18000 đến 24000 BTU giá 160.000/1m ống đồng.


Đến với Hồng Phúc không những bạn có thể tìm thấy một trung tập lắp đặt điều hòa uy tín – danh tiếng mà còn giúp bạn biết đến một trung tâm cung cấp tổ hợp các gói như nạp gas điều hòa và bảo dưỡng điều hòa… với một mức chi phí thấp nhất hiện nay, nhờ vào kinh nghiệm và tay nghề cao của kỹ thuật viên của chúng tôi. Tiết kiệm thời gian cho bạn và cho cả chúng tôi. Ngoài ra chúng tôi luôn là những người đi tiên phong trong chế độ bảo hành dài hạn nhất trên thị trường, trung bình từ 8 tháng đến 2,5 năm tùy theo từng hạng mục.