Sửa tủ lạnh tại Hai Bà Trưng

Chúng tôi được trang bị đầy đủ trang thiết bị và dụng cụ sửa tủ lạnh tiên tiến và hiện đại nhất, cùng với sự tham gia nhiệt tình của các kỹ sư chuyên nghành cam kết phục vụ quý khách nhanh chóng và đảm bảo chất lượng trong quá trình sửa tủ lạnh. Được đầu tư kỹ về số lượng và chất lượng cùng đội ngủ kỹ thuật đông, chúng tôi sẽ hoàn thành mọi công việc sửa tủ lạnh nhanh chóng và đúng thời gian quý khách yêu cầu.

Dịch vụ sửa bình nóng lạnh tại Hai Bà Trưng Uy Tín

Giới thiệu các lĩnh vực của chúng tôi:
+ Sửa chữa, khắc phục các sự cố của các hãng máy giặt.
+ Bảo dưỡng định kì.
+ Cung cấp linh phụ kiện.
+ Sửa các thiết bị khác: điều hòa, tủ lạnh, bình nóng lạnh, lò vi sóng…..

Công ty sửa chữa điện tử điện lạnh Hồng Phúc là một công ty hoạt động với phương châm phục vụ của công ty là lấy chữ tín làm đầu để giữ quan hệ lâu dài, xây dựng và duy trì lòng tin của khách hàng với công ty.

– Chúng tôi không vì mưu lợi cá nhân mà quên đi các khoản phí vô lý khách hàng phải trả cũng như chất lượng thiết bị sau khi sửa chữa.

– Chúng tôi mong được 1 lần phục vụ quý khách để khẳng định sự khác biệt.

– Khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ, xin hãy giúp chúng tôi rút ngắn khoảng cách tới nhà bạn bằng cách gọi điện cho trung tâm dịch vụ sửa chữa tủ lạnh quận Tây Hồ của chúng tôi để được phục vụ nhanh nhất.