Dịch vụ bảo dưỡng điều hòa tại nhà Hà Nội Uy Tín 24H

Trước mỗi mùa hè do sử dụng điều hòa nhiều, chúng ta nên bảo dưỡng điều hòa để đảm bảo công suất hoạt động và tránh hao phí điện năng. Số lần bảo dưỡng sẽ tùy thuộc vào môi trường và tần suất sử dụng trong năm, nhưng theo các chuyên gia về điện lạnh thì nên bảo dưỡng điều hòa 1-2 lần mỗi năm.

Dịch vụ bảo dưỡng điều hòa tại nhà Giá rẻ – Uy tín – Nhanh chóng – Chuyên nghiệp. Trung tâm điện lạnh Quang Huy chuyên cung cấp đến mọi khách hàng những dịch vụ tốt nhất như: sửa chữa, thay thế linh kiện điện tử, bảo trì, bảo dưỡng, vệ sinh, lắp đặt, tháo dỡ, di chuyển vị trí sửa điều hòa tại nhà. 

+ Cung cấp vật tư linh kiện, bán lẻ điều hòa cũ đã qua sử dụng. Mua thanh lý điều hòa, tivi cũ hỏng giá cao. Hãy gọi cho chúng tôi ngay khi bạn cần: HOTLINE: 0975 499 286.


Trung tâm bảo dưỡng điều hòa tại nhà và Cơ Quan 24 H Uy Tín nhất Hà Nội

SỬA CHỮA ĐIỀU HÒA:
Sửa điều hòa tất cả các hãng như Daikin, Samsung, Panasonic, Midea, Sharp, Funiki, Gree, Reetech, LG,... Sửa các dòng điều hòa 1 chiều, 2 chiều, Inverter, Non-Inverter, điều hòa nội địa, điều hòa nhập khẩu, sửa điều hòa dân dụng, âm trần, âm trần nối ống gió,... gặp các sự cố như không lạnh, không nóng, kêu, mất gas, mất điện,...

BẢO DƯỠNG ĐIỀU HÒA:
Bảo dưỡng điều hòa bằng các thiết bị chuyên dụng, bảo dưỡng trọn gói chỉ với 250.000VNĐ cho 1 điều hòa 9000BTU, quý khách khỏi phải lăn tăn bị chặt chém hay không. nhận bảo dưỡng điều cho cho công ty, xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, chúng tôi có đầy đủ hóa đơn đỏ, hóa đơn trực tiếp trong trường hợp có nhu cầu. 

suadieuhoahongphuc.com/bao-duong-dieu-hoa-tai-nha đội ngũ nhân viên lành nghề, có phương tiện đi lại đầy đủ, được đầu tư các trang thiết bị hiện đại phục vụ quá trình làm việc, sẵn sàng phục vụ quý khách khi có yêu cầu. Cùng với đó là mạng lưới cơ sở tại các Quận Huyện Hà Nội, thời gian phục vụ vì thế mà nhanh hơn, các biện pháp khắc phục sự cố bảo hành được chúng tôi triển khai nhanh nhất, linh hoạt nhất.

Dịch vụ đảm bảo

  • Chúng tôi ĐIỆN MÁY EBEST có đội ngũ thợ sửa chữa điều hòa tại nhà chuyên nghiệp, có đầy đủ chuyên môn và kinh nghiệm thực tế.
  • Có mặt nhanh chóng, kịp thời, chỉ 15 -30 phút ngay sau khi khách hàng yêu cầu.
  • Dịch vụ sửa chữa có “tâm”, không chỉ vì lợi nhuận mà chúng tôi đặt đạo đức nghề nghiệp lên hàng đầu: thay thế linh kiện đảm bảo chính hãng, sửa chữa đúng quý trình, đảm bảo điều hòa hoạt động bình thường trước khi ra về.
  • Hướng tới lợi ích khách hàng, lựa chọn sự hài lòng và ủng hộ của khách hàng làm kim chỉ nam để phát triển dịch vụ
  • Giá thành rẻ, chất lượng sửa chữa hàng đầu tại Hà Nội,…
  • Dịch vụ bảo hành sau khi sửa điều hòa tại nhà dài lâu, đảm bảo uy tín.

EBEST hiện đã và đang cung cấp dịch vụ bảo dưỡng điều hòa tại nhà cho trên 10000 lượt khách hàng mỗi năm, nhận được sự tin dùng của khách hàng.

Các cơ sở làm việc từ 8h sáng đến 21h hằng ngày liên tục tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ, lễ tết.

Mọi chi tiết quý khách xem tại : https://ebest.vn/sua-dieu-hoa.html